Monday, September 22, 2014

மூன்றாவது நபர்

புதிதாக சென்னைக்கு வந்த நண்பர் என்னிடம்…

நண்பர்: மணி சிலம்பம் பற்றி பழைய தமிழ் புத்தகங்கள் எல்லாம் படிக்கணும். எந்த லைப்ரரியில கிடைக்கும்?
நான்: கன்னிமரா போங்க நிறைய புத்தகங்கள் கிடைக்கும்.
மூன்றாவது நபர்: அய்யே அங்கேல்லாம் போகாதீங்க. அங்கே ஏஸியே கிடையாதுங்க.
நான்: கன்னிமரால நீங்க உறுப்பினரா இல்லைன்னாலும் ஜெராக்ஸ் போட்டுக்குற வசதி செஞ்சிருக்காங்க. வேண்ம்னா சில பக்கங்களை ஜெராக்ஸ் போட்டுக்கலாம்.
மூன்றாவது நபர்: அங்கே இருந்த புத்தகங்களை எல்லாம் எல்லாரும் திருடிட்டு போயிட்டாங்க. நீங்க சொல்றமாதிரி அரிதான புத்தகங்கள்லாம் அங்கே இருக்காது.
நான்: அங்கே கண்காணிப்பு கேமரா பொருத்தி இருக்காங்க. அப்டீல்லாம் திருட்டிட்டு போக முடியாது.
மூன்றாவது நபர்: நான் சொல்றது அதுக்கும் முன்னாடி
நான்: கன்னிமரா போங்க. அங்கே புத்தக தலைப்பு, ஆசிரியர் பெயர் எல்லாம் கம்ப்யூட்டர்ல பதிவு செஞ்சு வச்சிருக்காங்க. நீங்க விரும்புற தலைப்பு புத்தகத்தை சீக்கிரமா தேடி எந்த Rack எந்த Row-ன்னு சுலபமா கண்டுபிடிச்சுடலாம்.
மூன்றாவது நபர்: அய்யே அங்கேல்லாம் போகாதீங்க அங்கே ஏஸியே கிடையாது.

இனிமேலும் இந்த உரையாடலைத் தொடரும் எண்ணம் எனக்கில்லை.

No comments:

Post a Comment